Thêm giỏ hàng thành công.
0847 036 038
0
Chinh sách thanh toánChinh sach khách hàng
YẾN SÀO CAO CẤP BÌNH MINH - MANG SỨC KHỎE SẮC ĐẸP VÀ HẠNH PHÚC ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI

 

Từ xưa đến nay, yến sào luôn được mệnh danh là món quà thiên nhiên quý giá, giúp cho con người tăng cường sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp da mịn màng, săn chắc, chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân, cải thiện chức năng tim và hô hấp, giảm huyết áp… Chính vì thế, các sản phẩm làm từ yến sào luôn được mọi người yêu thích và tin dùng.

 

Những công dụng tuyệt vời của yến sào

Theo nghiên cứu của Trung tâm Công nghệ Sinh học thuộc Đại học Thủy Sản và Viện Công nghệ Sinh học thuộc Trung tâm Khoa học Tự nhiên và Công nghệ Quốc gia, yến sào có 18 loại acid amin có hàm lượng cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine,... giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và kích thích hệ tiêu hóa.

Đặc biệt, Acid syalic với hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, kích thích sinh trưởng hồng cầu và cung cấp năng lượng cao cho cơ thể, rất tốt cho người bị suy nhược cơ thể, người đang trị bệnh, người mới ốm dậy.

Ngoài ra, tổ yến sào còn chứa 31 nguyên tố đa vi lượng và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể như Ca, Fe. Các nguyên tố có ích cho ổn định thần kinh trí nhớ như Mn, Br, Cu, Zn cũng có hàm lượng cao. Một số nguyên tố hiếm kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột như Cr; chống lão hóa, chống chất phóng xạ như Se cũng có mặt trong thực phẩm quý giá này. Dưỡng chất threonine hình thành nên elastine và collagen trong yến sào có tác dụng tích cực với nhan sắc và làn da phụ nữ như giảm mụn, làm sáng và mịn da, giảm nám và ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, trong tổ yến có hàm lượng vitamin E khá cao, giúp chị em dưỡng nhan, kéo dài tuổi thanh xuân, đồng thời tăng cường khả năng sinh dục cho cả nam và nữ.

Yến sào là sản phẩm tốt, thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình, từ trẻ em, phụ nữ, tới người già.


Tại sao bạn nên chọn yến sào Bình Minh?

Yến sào cao cấp Bình Minh được khai thác ở vùng biển đảo của Việt Nam, chọn lựa kỹ lưỡng từ những tổ yến thô, già, với chất lượng tốt nhất để đưa vào tinh chế. Công ty Yến sào Bình Minh sử dụng công nghệ tinh chế yến theo chuẩn công nghệ USDA - FDA của Hoa Kỳ. Sản phẩm không sử dụng hóa chất, tẩy rửa trong chế biến và sấy lạnh 100% nên bảo toàn gần như trọn vẹn dưỡng chất có trong tổ yến.

Hiện nay, Công ty đang cung cấp trên thị trường nhiều loại sản phẩm với mẫu mã đa dạng như: yến thô, yến sơ chế, yến tinh chế, yến tươi đóng thố, yến hũ chưng sẵn nhiều vị khác nhau (đường phèn, táo đỏ, hạt chia, hạt sen, long nhãn, đông trùng hạ thảo, tứ vị, gừng, hương dứa thiên nhiên) phù hợp cho trẻ nhỏ, ăn kiêng dành cho người tiểu đường và người ít ăn ngọt. Ngoài ra, Công ty Yến sào Bình Minh đang còn cũng cấp mỹ phẩm làm đẹp từ yến sào, nhận hợp đồng gia công yến hũ chưng sẵn theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm không chỉ được người tiêu dùng trong nước tin dùng mà còn xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Canada, Mỹ,…

Luôn khát khao mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm 100% nguyên chất, giá thành hợp lý nhất, Công ty Yến sào Bình Minh đã giảm thiểu các yếu tố trung gian, giảm chi phí đầu tư mặt bằng đắt đỏ, giảm giá thành sản phẩm, giúp cho mọi người có nhu cầu sử dụng yến sào đều có cơ hội tiếp cận và sử dụng thường xuyên lâu dài món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng này.

© Copyright 2019 CÔNG TY TNHH MTV YẾN SÀO BÌNH MINH All rights reserved.Designed by Nina Co., Ltd
Online: 1   |   Tuần: 1209   |   Tháng: 3939   |   Tổng: 205770

nhận gia công yến hũ chưng sẵn với dây chuyền sản cuất hiện đại, nhận gia công yến chưng sẵn, nhận gia công yến hũ mix vị theo yêu cầu, yen sao binh duong gia re, yến sào bình dương giá rẻ, to yen chu

nhận gia công yến hũ chưng sẵn với dây chuyền sản cuất hiện đại, nhận gia công yến chưng sẵn, nhận gia công yến hũ mix vị theo yêu cầu, yen sao binh duong gia re, yến sào bình dương giá rẻ, to yen chu

nhận gia công yến hũ chưng sẵn với dây chuyền sản cuất hiện đại, nhận gia công yến chưng sẵn, nhận gia công yến hũ mix vị theo yêu cầu, yen sao binh duong gia re, yến sào bình dương giá rẻ, to yen chu